Breaking News

Text Widget

Tuesday, October 11, 2016

Viêm âm đạo cổ tử cung khi mang thai


viêm phần phụ có nguy hiểm không khi mang thai có nguy hiểm?
Trong thai kỳ, đặc biệt là trong những tháng đầu thì hormone trong cơ thể có sự thay đổi lớn, cùng với những biến đổi của cơ thể rất dễ khiến chị em gặp phải tình trạng viêm phần phụ. Ngoài ra, một trong những nguyên nhân khiến không ít bà bầu bị viêm phần phụ từ việc chồng có quan hệ không an toàn bên ngoài dẫn đến mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu hay bệnh Chlamydia

Nguyên nhân chính gây nên biểu hiện của bệnh viêm phần phụ có thể là âm đạo của bạn bị viêm nhiễm do các vi khuẩn cộng sinh lấn át các vi khuẩn tốt, môi trường âm hộ ẩm ướt, hoặc phần phụ bị trầy xước cũng có thể xuất hiện khí hư.
Viêm phần phụ khi mang thai nguy hiểm như thế nào?

Có thể gây hại cho cả thai nhi và mẹ
Để điều trị có hiệu quả và ngăn chặn tình trạng ra khí hư, bạn có thể uống thuốc cộng với việc đặt thuốc ở âm hộ theo đơn của các bác sĩ chuyên khoa.

heo các bác sĩ, viêm phần phụ có thể gây hại cho cả thai nhi và mẹ. Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu có thể truyền sang thai nhi (khi sinh thường).

Nếu thai phụ nhiễm nấm, chlamydia trong thời kỳ này chị em có thể gây ra những kích ứng khó chịu, gây viêm màng ối, đẻ non, ảnh hưởng không chỉ đến sức khoẻ của bản thân mà còn cả đứa trẻ.

Rất nhiều chị em do sợ điều trị sẽ ảnh hưởng đến thai kỳ đã không điều trị hoặc áp dụng việc điều trị bằng các phương pháp dân gian. Các bác sĩ cho biết, chị em tuyệt đối không tự ý điều trị. Cách điều trị viêm phần phụ khi mang thai tốt nhất đó là đến gặp các bác sĩ phụ khoa.

Cần điều trị ngay khi thai phụ mắc viêm phần phụ
Tại các cơ sở y tế, các bác sĩ sẽ có những chỉ định thích hợp để điều trị mà không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người mẹ cũng như thai nhi.

>>> Xem thêm: viêm âm đạo viêm cổ tử cung khi mang thai

Viêm phần phụ trong thai kỳ không thể chủ quan bỏ qua, khi có dấu hiệu đau bụng dưới đột ngột, đau có thể tăng lên khi đi lại, có thể kèm theo chị em hãy đi khám để được điều trị kịp thời.

Trong quá trình điều trị, chị em cần tuyệt đối tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ, dùng thuốc đúng và đủ liều. Phát hiện sớm, điều trị tích cực khi mới bị bệnh thì hiệu quả sẽ cao hơn.

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates