Breaking News

Text Widget

Monday, August 11, 2014

Lời khuyên sau khi nạo phá thai

Chị em phụ nữ cần được nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt sau khi nạo phá thai hoặc bị sẩy thai, để lấy lại thể chất cần có một thời gian để vượt qua, bình ổn và hồi sức khỏe
Sau khi nạo hút thai an toàn các bạn cũng nên tiếp tục theo dõi, kiểm tra sau đó ít nhất là 1 tuần/lần trong vòng 1 tháng đầu, đặc biệt là khi phá thai bằng thuốc.
Lời khuyên sau khi nạo phá thai

Cụ thể:
Đối với việc phá thai thủ thuật, tiểu phẫu, việc nạo hút thai làm thay đổi thể trạng, cấp dinh dưỡng, chế độ điều hòa, tuần hoàn trong cơ thể từ 2 xuống còn 1

Đối với việc phá thai bằng thuốc: Trong hầu hết các thuốc phá thai, tránh thai đều chứa ít nhiều hàm lượng mofine ít nhiều thay đổi nội tiết tốt, hormon trong cơ thể, tùy theo mức độ sử dụng thuốc, loại thuốc.

Tiếp đó cơ thể bạn phải tăng cường sức khỏe, sức đề kháng để chống viêm và làm lành các vết thương hở, nội tử cung, màng tử cung bên trong, đảm bảo việc sinh nở sau này.

Thậm chí ngay trong các toa thuốc trị mụn và làm đẹp, dưỡng da, cũng có kèm liều lượng thuốc tránh thai

Tuy nhiên các bạn không cần quá lo lắng vì việc thay đổi nội tiết tố, đó chỉ là quá trình bình thường cơ thể tự cân bằng và phục hồi sức khỏe. Để hỗ trợ quá trình đó các bạn nên chú trọng các thực phẩm bồi dưỡng sau nạo hút thai. Lưu ý những dấu hiệu biến chứng sau nạo hút thai để có thể xử lý kịp thời.

Một lần nạo thai là một lần bạn đặt sức khỏe mình trước nhiều nguy cơ vì vậy chúng ta nên dùng biện pháp tránh thai để đảm bảo sức khỏe cho người phụ nữ, tránh những hậu quả của việc nạo thai để lại.


Phòng khám đa khoa Khương Trung là cơ sở sản phụ khoa uy tín với các bác sĩ tại phòng khám khuyên thai phụ tốt nhất nên đến phòng khám để kiểm tra tuổi thai cũng như sức khỏe của thai phụ sau đó mới có thể tư vấn phương pháp phá thai an toàn được. Để tránh phải chờ đợi khi thăm khám bạn có thể gọi điện đến số 0438.288.288    đặt trước lịch khám và hưởng các ưu đãi của phòng khám.  

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates