Breaking News

Text Widget

Tuesday, August 23, 2016

Những khoản cần chi khi điều trị nâng cấp cô bé của bạn

Viêm nhiễm phụ khoa là gì là bệnh lý phổ biến và có tỷ lệ mắc bệnh cao. Biểu hiện của bệnh là ra nhiều khí hư, khí hư có mùi hôi, gây ngứa ngáy khó chịu. Viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của người bệnh.

Tư vấn cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa
Bệnh viêm nhiễm phụ khoa có thể phòng tránh dễ dàng nếu người bệnh biết cách thay đổi một số thói quen không tốt trong sinh hoạt. Cụ thể như:

- Tắm rửa thường xuyên (đặc biệt trong thời kỳ kinh nguyệt). Vệ sinh âm hộ hằng ngày và sau mỗi lần đi tiểu.

- Luôn giữ cho bộ phận sinh dục ngoài khô, sạch, không thụt rửa âm đạo. Tránh mặc quần chật, thay quần lót thường xuyên.

- Băng vệ sinh phải đảm bảo sạch, 4 giờ phải thay một lần.

>>> Bạn đọc xem thêm để không mất thêm Chi phí điều trị viêm âm đạo để không bị thu thêm bất kỳ khoản nào nữa.

- Vệ sinh cho cả hai người trước, sau khi quan hệ tình dục, tránh sử dụng dung dịch vệ sinh hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín.

- Chỉ sử dụng nguồn nước sạch và các dung dịch vệ sinh được khuyên dùng.

- Nên đi khám phụ khoa 6 tháng 1 lần.

Để điều trị viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ ở các bệnh viện có chuyên môn cao giàu kinh nghiêm đã có nhiều chia sẻ:
Ở giai đoạn đầu, trong một số trường hợp bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường không có triệu chứng rõ rệt. Ngược lại, ở một số chị em lại có những triệu chứng khá điển hình tuy nhiên do tâm lý chủ quan hoặc ngại ngùng không đi khám.
Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ. Việc khám chữa không hề đơn giản mà bệnh nhâncần tuân theo những lưu ý nhất định để việc khám và xét nghiệm trước điều trị đạt được hiệu quả tối đa.
- Trước khi tiến hành xét nghiệm vài ngày cần chú ý chế độ dinh dưỡng, không nên ăn thức ăn dầu mỡ, những thức ăn khó tiêu hóa, không uống bia rượu và không nên ăn những những thực phẩm có hại cho gan và thận.

>>>> Mách nhỏ: khám viêm nhiễm phụ khoa ở đâu bạn cần biết

- Tránh sử dụng các loại thuốc đặt âm đạo, trước khi khám làm ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra.

- Trước khi khám phụ khoa một ngày nên kiêng quan hệ tình dục. Khi đi khám phụ khoa nên mặc trang phục đơn giản, tiện lợi để việc khám được thuận tiện, dễ dàng.

- Trước khi khám phụ khoa 3 ngày tránh thụt rửa trong âm đạo, thụt rửa quá sâu gây ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra. Trước khi xét nghiệm 1 ngày có thể sử dụng nước sạch để vệ sinh bên ngoài âm đạo.

- Cần chọn lựa thời gian khám phù hợp, thời gian xét nghiệm phụ khoa tốt nhất là 3 ngày sau khi sạch kinh, tuy nhiên nếu xuất hiện các bất thường như xuất huyết âm đạo, hoặc ra máu nhiều kèm theo đau bụng, ngất xỉu, xuất hiện khối u thì không nên máy móc đợi kinh nguyệt sạch mà bỏ lỡ thời cơ điều trị tốt nhất.

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates