Breaking News

Text Widget

Monday, September 19, 2016

Chữa viêm nhiễm vùng kín bằng bài thuốc dân gian

Viêm âm đạo Gần đây vùng kín của tôi luôn trong tình trạng ẩm ướt vì khí hư ra nhiều, màu vàng, đặc dính và có mùi hôi, điều này gây cho tôi không ít sự tự ti và mặc cảm, thậm chí tôi phải tìm cách né tránh chồng bởi cảm giác ngứa ngáy, khó chịu làm tôi không có cảm hứng và đau rát khi quan hệ cùng chồng... Tìm hiểu một số nguồn thông tin qua sách báo tôi được biết các triệu chứng mình gặp phải là những triệu chứng quan trọng của bệnh viêm âm đạo và cần phải điều trị đúng cách mới có hiệu quả và không tái phát

Các bác sỹ phụ khoa cung cấp thêm một số thông tin Biểu hiện của viêm âm đạo về bệnh lý viêm âm đạo và cách điều trị bệnh lý này như sau:

Âm đạo thực hiện các chức năng quan trọng liên quan tới sinh lý và sức khỏe sinh sản của phụ nữ như sinh nở, đường thoát của kinh nguyệt và là nơi đón nhận dương vật, thực hiện hoạt động tình dục. Với các chức năng và vị trí của mình, âm đạo có nguy cơ mắc phải các bệnh lý, đặc biệt là viêm âm đạo – một bệnh lý thường gặp nhất ở chị em phụ nữ.

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm do các tác nhân như nấm candida, trùng roi Trichomonas vaginalis và tạp trùng gây nên. Chị em không giữ gìn vệ sinh vùng kín đúng cách, từng can thiệp các thủ thuật ngoại khoa như nạo hút thai, đặt vòng tránh thai... là những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh này. Ngoài ra, bệnh viêm âm đạo đôi khi do việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh gây ra, một số trường hợp bệnh bắt nguồn từ những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục nếu chị em có quan hệ tình dục không an toàn...

Khi mắc bệnh viêm âm đạo, chị em phải chịu đựng các triệu chứng khó chịu của bệnh như âm đạo tiết dịch nhiều, có màu lạ, mùi hôi khiến cho chị em vô cùng tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, viêm âm đạo kéo dài và không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hại khác như viêm vùng chậu, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng, dẫn đến khó thụ thai hoặc tăng nguy cơ sảy thai, sinh non... Vì vậy, Chấm dứt các triệu chứng khó chịu và phòng tránh các nguy hại của bệnh gây ra là mong muốn của mọi chị em mắc bệnh lý này.

>>> Xem thêm: chữa viêm âm đạo bằng thuốc dân gian tại KhamPhuKhoa.Net

Trong thực tế, rất nhiều chị em khi gặp phải các triệu chứng khó chịu của bệnh đã có một số xử lý sai lầm như: thụt rửa sâu bộ phận sinh dục bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước muối, vệ sinh vùng kín nhiều lần trong ngày, tự ý mua thuốc về uống hoặc đặt mà không có sự chỉ định của bác sỹ... điều này không những khiến cho bệnh trở nên nghiêm trọng hơn mà còn gây ra những hệ lụy khôn lường cho sức khỏe chị em.

Bên cạnh đó, lựa chọn cơ sở y tế uy tín cũng có ý nghĩa quan trọng đối với hiệu quả điều trị. Các cơ sở y tế không chuyên hoặc không uy tín không thể đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh nếu không có bác sỹ được đào tạo về chuyên khoa, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, dụng cụ y tế không đạt chuẩn và được vô khuẩn tuyệt đối.

Để điều trị viêm âm đạo hiệu quả, các bác sỹ chuyên khoa cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh là gì? mức độ viêm nhiễm của bệnh nhân, bệnh đã gây ra biến chứng gì chưa? hoặc có kèm theo các bệnh lý nào khác hay không?... Các phương pháp điều trị phổ biến cho bệnh này được sử dụng bao gồm: dùng thuốc đặt, thuốc uống, kết hợp với vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài, kiêng quan hệ tình dục và bổ sung chế độ ăn uống giàu vitamin A, E. Tất cả đều được tiến hành theo một quy trình khám chữa nghiêm ngặt.
 

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates