Breaking News

Text Widget

Sunday, September 4, 2016

Nguyên nhân biểu hiện viêm âm đạo dễ tái phát

viêm ngứa vùng kín có tỉ lệ tái phát cao bởi môi trường âm đạo thường xuyên ẩm ướt, chị em lại có thói quen mặc quần áo bó sát, vệ sinh qua loa hoặc quá kĩ vùng kín, thụt rửa âm đạo bằng dung dịch sát khuẩn… Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những nguyên nhân cụ thể khiến viêm âm đạo dễ tái phát.

Là căn bệnh phổ biến với tỷ lệ tái phát cao, viêm âm đạo đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Nó không chỉ gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày mà còn dễ tái phát và là nguy cơ tiềm ẩn căn bệnh vô sinh.

Nguyên nhân Biểu hiện của viêm âm đạo dễ tái phát:
– Đã từng trị viêm âm đạo nhưng không đúng phương pháp, hỗ trợ điều trị chưa khỏi
Đây được coi là nguyên nhân khá phổ biến. Điều này được giải thích là do trong quá trình hỗ trợ điều trị bằng thuốc đặc trị bên cạnh việc diệt các tác nhân gây bệnh lại diệt luôn cả những vi khuẩn có lợi khiến PH âm đạo thay đổi, tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh trở lại.

– Do chăm sóc, vệ sinh vùng kín hay dùng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ
Việc tự ý dùng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ sẽ ảnh hưởng đến các vi khuẩn có lợi trong âm đạo và vô tình tạo môi trường thuận lợi để các vi khuẩn có hại xâm nhập, gây bệnh trở lại. Trên thực tế có trường hợp ngừng sử dụng thuốc đã thấy các triệu chứng của bệnh trở lại.

– Do vệ sinh quá sạch sẽ và thói quen thụt rửa âm đạo
Nhiều người thường cho rằng cứ vệ sinh vùng kín sạch sẽ là đảm bảo vùng kín được an toàn nhưng lại không biết rằng nếu vệ sinh quá kĩ, nhất là lạm dụng các dung dịch vệ sinh có thể khiến bệnh nặng hơn và có thể gây ra những biến chứng phức tạp, gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị. Vì vậy chị em nên lưu ý không nên thụt rửa âm đạo mạnh hay rửa quá nhiều mà chỉ nên rửa từ 1 đến 2 lần/ngày.

– Do sử dụng thuốc Đông y không đúng cách
Thuốc Đông y trên thực tế dù có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm nhưng nếu sử dụng không đúng liều, không theo hướng dẫn của bác sĩ cũng rất nguy hiểm vì thông thường, thời gian sử dụng của các loại thảo dược trong thuốc ngắn nên dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

-Quan hệ tình dục không an toàn
Quan hệ tình dục không an toàn cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến viêm âm đạo dễ tái phát bởi các vi khuẩn gây hại có cơ hội sinh sôi và phát triển dễ dàng hơn.

Phương pháp hỗ trợ chữa viêm âm đạo mãn tính
Chắc hẳn với những thông tin trên chị em đã hiểu tại sao viêm âm đạo lại hay tái phát? Tuy nhiên chị em cũng không nên quá lo lắng bởi đã có cách hỗ trợ chữa viêm âm đạo, khiến bệnh “1 đi không trở lại”?

Viêm âm đạo có thể hỗ trợ chữa trị khỏi nếu hỗ trợ điều trị đúng phương pháp và theo đúng chỉ định của bác sĩ. Hiện nay, cách hỗ trợ điều trị hiệu quả cho căn bệnh này là “Kỹ thuật Ozon xanh”. 

Là một trong những kỹ thuật hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa tiên tiến hiện nay, “Kỹ thuật Ozon xanh” dựa trên hiệu ứng sinh học có khả năng nâng cao đặc tính của thuốc, khắc phục hiện tượng nhờn thuốc như các phương pháp truyền thống trước kia. Không chỉ vậy, nó còn giúp tăng cường khả năng thẩm thấu thuốc, tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ, giúp hỗ trợ điều trị bệnh từ trong ra ngoài.

“Kỹ thuật Ozon xanh” đã được giới chuyên môn đánh giá là có tác dụng diệt khuẩn, tiêu viêm, giảm đau nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, đồng thời trong quá trình hỗ trợ điều trị không gây đau, cũng không tạo ra bất cứ tổn thương nào. Các chuyên gia còn khẳng định, với những trường hợp bị viêm âm đạo mãn tính, viêm âm đạo do nấm, do trực khuẩn hay viêm cổ tử cung thì đây là một giải pháp hỗ trợ điều trị không thể tuyệt vời hơn.

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates