Breaking News

Text Widget

Thursday, October 6, 2016

Giảm cân kỳ diệu 'nghĩ mình mỏng' Heather Jones mất nhiều kích cỡ trong một năm - thực sự?


Anh cựu nhiếp ảnh gia nữ trang Heather Jones, 38 tuổi, là khá cảm giác trực tuyến trong tuần này sau khi tiết lộ cô đã giảm nhiều kích cỡ trong vòng chưa đầy một năm sau khi đóng cọc vào trọng lượng trong khi đau buồn cho người bạn trai cũ của cô - cô nói người chết vì bệnh xơ nang, một bi kịch. Cô tuyên bố "Emotional Freedom Technique" cô đã sử dụng trên bản thân mình để có được cuộc sống của mình trở lại theo dõi đến từ thuốc thay thế sử dụng "để làm cho mọi người nghĩ khác". Chúng tôi đang nói với nó hoạt động bằng cách phát hành "tắc nghẽn" trong hệ thống năng lượng đó là nguồn gốc của cường độ cảm xúc và khó chịu. "Nó tương tự như châm cứu, dựa trên những điểm năng lượng cùng được sử dụng để điều trị các bệnh thể chất và tình cảm," bà nói. Một không xâm lấn, đơn giản và rõ ràng miễn phí chìa khóa để các nhà tù của cơ thể thừa cân của bạn, rõ ràng. DIET 'MIRACLE': Người phụ nữ mất nhiều kích cỡ váy trong một năm của 'suy nghĩ mỏng'
Năng lượng chữa bệnh? Hmm. Câu chuyện Heather có tất cả các yếu tố của phép lạ y Mừng tốt nhất: một bi kịch (trong trường hợp này bạn trai cũ của cô qua) khiến cô phải bỏ bê sức khoẻ của mình và đạt được nhiều trọng lượng từ ăn đồ ngọt trước khi thực hiện / phát (của Freedom Technique Emotional) quay cuộc sống của mình xung quanh "dễ dàng", hấp dẫn của mình để chia sẻ câu chuyện (hello bán hàng qua internet) của mình. Jones đã thành công như vậy, chúng tôi đang nói, cô hiện đã "từ bỏ công việc của mình như là một nhiếp ảnh gia" để giúp đỡ người khác nghĩ mình mỏng với sự giúp đỡ của các doanh nghiệp của cô, The Trainer não. Nghe có vẻ như kết thúc hạnh phúc cuối cùng mà từ đó bạn có thể được hưởng lợi quá, không có ràng buộc. Tuy nhiên, trước khi bạn vứt bỏ thiết bị phòng tập thể dục của bạn hoặc hủy bỏ cuộc hẹn của bác sĩ rằng, tốt nhất làm nghiên cứu của bạn ... Một cách nhanh chóng quét các mạng tiết lộ Tự Do Kỹ thuật cảm xúc (trong đó bao gồm sự khẳng định tích cực và cơ thể khai thác và đôi khi xuất hiện dưới cái tên tưởng Dòng trị liệu) không phải là miễn phí, bật lên theo định kỳ như hoàn thành cứu cánh mới và đó là quyền hạn được luôn luôn thử thách do tâm khoa học và y tế thực tế, và khả năng của mình để tạo ra kết quả tốt hơn nếu bệnh nhân không làm gì cả cho tình trạng tâm thần của họ đã bị vạch trần. Bất kỳ sự thay đổi tích cực giàu kinh nghiệm của các đối tượng đã được đưa xuống các tác động có thể có của các hiệu ứng giả dược. Người sáng lập Emotional Freedom Technique, các "năng lượng chữa bệnh" Gary Craig, mô tả nó như là "sự đổi mới sức khỏe thành công nhất trong 100 năm qua".
Nghĩ rằng nó quá tốt là đúng? Tốt ... Những hoài nghi Inquirer trang huyền thoại-busting - tạp chí của Ủy ban khoa học dựa cho yêu cầu của hoài nghi - mô tả các EFT là "thiếu thậm chí hỗ trợ thực nghiệm cơ bản và trưng bày rất nhiều các bẫy của một

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates