Breaking News

Text Widget

Thursday, October 6, 2016

NGHIÊN CỨU: DUY TRÌ GIẢM CÂN CHO MỘT NĂM VÀ BẠN CÓ THỂ GIỮ IT OFF CHO DÀI HẠN

Nhiều người đã thành công trong việc giảm lượng lớn trọng lượng. Tuy nhiên, có vẻ như rằng chìa khóa để thực sự giữ nó đi được đẩy qua các cảm giác thèm ăn và ở xung quanh trọng lượng mục tiêu của bạn trong một năm. Theo một nghiên cứu gần đây để cùng nhau bởi các nhà nghiên cứu ở Đan Mạch, nếu bạn có thể giữ nó lại với nhau ít nhất là khoảng thời gian đó, nó sẽ được dễ dàng hơn để ở lại cân bạn đã làm việc để có được để cho lâu dài.
Hai mươi người khỏe mạnh nhưng bị béo phì đã được theo dõi trong hai tháng khi họ đi vào cực kỳ chế độ ăn có hàm lượng calo thấp. Chúng ta đang nói về 800 calo một ngày, folks. Những người tham gia bị mất trung bình 13 phần trăm trọng lượng cơ thể của họ. Sau đó, chúng được đặt trên một chế độ ăn uống ít cực đoan hơn 52 tuần và thấy rằng trọng lượng của họ vẫn ổn định. Công việc họ đã làm trong hai tháng đã không đi đến chất thải. Tuy nhiên, nó không phải là dễ dàng.
Theo các nghiên cứu, hormone ghrelin, được gọi là "hormone đói", tăng 23 phần trăm sau khi đối tượng ban đầu bị mất trọng lượng, gây cảm giác thèm ăn của người dân để đi bối rối. Nhưng trong suốt 52 tuần của một chế độ ăn uống theo dõi, ghrelin giảm đến bảy phần trăm. Ngoài ra, các hormone giúp bạn cảm thấy no đã kết thúc tăng đáng kể trong 52 tuần.
Trong kết luận, nghiên cứu cho thấy rằng chất béo cơ thể thêm ban đầu tác động việc sản xuất các hormone sau, nhưng sau khi mất đi một số chất béo và làm việc để giữ cho nó đi, sản xuất nội tiết tố có thể tăng lên đến một tỷ lệ bình thường. Về cơ bản, với thời gian và nỗ lực (còn gọi là, không nhượng bộ cho tất cả những cảm giác thèm ăn), bạn sẽ cảm thấy no sớm hơn, ít đói trên một cơ sở hàng ngày, và có thể duy trì giảm cân của bạn về lâu dài. Và mặc dù nghiên cứu này là tương đối nhỏ, những người đằng sau nó là tự tin kết quả sẽ đúng đối với hầu hết những người bị mất rất nhiều trọng lượng. Là một người đã làm như vậy, và quản lý để duy trì giảm cân của tôi trong hơn một năm, tôi tin điều đó.

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates