Breaking News

Text Widget

Monday, August 18, 2014

Ảnh hưởng về tâm lý sau khi phá thai

Hiện nay do lối sống buông thả trong tình yêu, vài thiếu hiểu biết để bảo vệ mình trong khi yêu. Theo một khảo sát về hậu quả của việc phá thai để lại là rối loạn tâm thần sau nạo phá thai và sau nạo hút thai không an tòan ở VN khảo sát trên 543 phụ nữ các triệu chứng thường gặp nhất là :

Ảnh hưởng về tâm lý sau khi phá thai

 -  Trầm cảm, lo lắng, hay có ý tưởng tự tự, hối hận, ....
  - Hầu hết phụ nữ không hài lòng với quyết định tự phá thai của mình

 - Ảnh hưởng tinh thần kéo dài, ý nghĩ ép buộc, rối loạn nhân cách, hay gặp ác mộng....
 - Thường mất ngủ, hay sử dụng thuốc kích thích: rượu bia, thuốc an thần...

Khuynh hướng của xã hội về vấn đề nạo phá thai

Có thai sớm sẽ giới hạn cơ hội phát triển, học tập, ổn định  nghề nghiệp, có khuynh hướng là họ và con cái họ sau này sẽ nghèo đi. Bên cạnh đó là gánh nặng kinh tế trực tiếp, gia tăng chăm sóc y tế, trợ cấp và gián tiếp tạo ra một lực lượng lao động trình độ thấp, có nguy cơ ảnh hưởng xấu về mặt bằng xã hội thậm chí là các tệ nạn xã hội. 


Bài viết cùng chủ đề:

Vì vậy theo chủ chương chính sách của các chính phủ nói chung và Việt Nam nói riêng ngoài biện pháp giáo dục tăng cường, tuyên truyền xã hội còn có các biện pháp giảm chi phí phá thai ở phụ nữ Vị thành niên.

Theo báo cáo khảo sát tại TP.HCM: Sang chấn tâm lý ở  trẻ vị thành niên có biểu hiện suy nhược tinh thần là 27.5% trong các trường hợp phá thai;

Nhẹ chiếm 63.34% và nặng là 9.09%  hầu hết do không được sự ủng hộ và thông cảm của gia đình, xã hội;


Mọi chi tiết về vấn đề sau phá thai em có thể gọi đến số 0438.288.288 các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ tư vấn trực tuyến cho em cụ thể hơn

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates