Breaking News

Text Widget

Thursday, October 6, 2016

Người phụ nữ giảm nhiều kích cỡ váy trong vòng chưa đầy một năm

PHỤ NỮ đã tiết lộ làm thế nào cô rơi nhiều kích cỡ váy trong vòng chưa đầy một năm - bằng cách nghĩ mình mỏng.

Heather Jones, 38 tuổi, khẳng định cô đã sử dụng tâm trí sức mạnh một mình để thu nhỏ từ một kích thước 18 đến một kích thước tám.
Các cựu nhiếp ảnh đồ trang sức, từ Prestatyn, phía bắc xứ Wales, mô tả nhiệm vụ chín tháng cô mỏng như "nỗ lực".
"Một số người hoài nghi thì có thể nghi ngờ, nhưng tôi thực sự đã làm điều này với tất cả sức mạnh của tâm trí của tôi," cô nói.
"Tôi nghĩa là nghĩ bản thân mình mỏng. suy nghĩ của chúng tôi là mạnh mẽ như vậy và tôi cảm thấy rất tuyệt vời ngay bây giờ. "
Heather bắt đầu tăng cân bảy năm trước, sau khi ăn uống thoải mái, sau những mất mát đau thương của cô đối tác cũ Kriston Docker.
Heather và đối tác cũ Kriston.  Ảnh: Thu thập / PA Real Life
Heather và đối tác cũ Kriston. Ảnh: Thu thập / PA Real Life Nguồn: Hiệp hội Báo chí
Cặp đôi đã chia tay một thời gian trước khi ông qua đời, nhưng vẫn gần gũi.
Khi ông qua đời ở tuổi 32, từ xơ nang trong năm 2009, cô rơi vào một cuộc suy thoái sâu.
"Tôi đã chuyển từ London đến được với anh ta ở xứ Wales và chúng tôi đã có một cuộc sống tuyệt vời ở đây," cô nói.
"Đối với rất lâu tôi không bao giờ nghĩ xơ nang sẽ giết anh, nhưng nó đã làm, và trong khoảng một năm tôi đã rất chán nản.
"Tôi đã không nhận được ra khỏi giường trong khoảng 12 tháng. Kriston là như vậy, lực lượng tích cực tuyệt vời trong cuộc sống của tôi mà tôi không biết làm thế nào để đi về ".
Heather tại lớn nhất của cô trong năm 2010. Ảnh: Thu thập / PA Real Life
Heather tại lớn nhất của cô trong năm 2010. Ảnh: Thu thập / PA Real Life Nguồn: Hiệp hội Báo chí
Tại một thời điểm, Heather thậm chí dự tính kết thúc tất cả, nhưng phía dưới tảng đá này đã trở thành bước ngoặt của mình.
Nhận một cái gì đó đã thay đổi, cô nói: "Tôi không muốn điều đó là câu chuyện của tôi, vì vậy tôi đã cố gắng để suy nghĩ khác về nỗi đau của tôi."
Heather, tháng 2 năm 2015 khi cô quyết định giảm cân.  Ảnh: Thu thập / PA Real Life
Heather, tháng 2 năm 2015 khi cô quyết định giảm cân. Ảnh: Thu thập / PA Real Life Nguồn: Hiệp hội Báo chí
Đó là khi Heather phát hiện ra Freedom Kỹ thuật cảm xúc. Họ sử dụng những ý tưởng sử dụng bởi các thuốc thay thế, để làm cho mọi người nghĩ khác.
Nó hoạt động bằng cách phát hành "tắc nghẽn" trong hệ thống năng lượng đó là nguồn gốc của cường độ cảm xúc và khó chịu.
Nó tương tự như châm cứu, dựa trên những điểm năng lượng cùng được sử dụng để điều trị các bệnh thể chất và tình cảm.
Nhưng thay vì sử dụng kim, khai thác với các ngón tay được sử dụng để giải phóng năng lượng tích tụ để ReWire não.
Heather, tháng 2 năm 2015 khi cô quyết định giảm cân.  Ảnh: Thu thập / PA Real Life
Heather, tháng 2 năm 2015 khi cô quyết định giảm cân. Ảnh: Thu thập / PA Real Life Nguồn: Hiệp hội Báo chí
Các chuyên gia đã kêu gọi các dịch vụ y tế quốc gia ở Anh để bắt đầu sử dụng các kỹ thuật tự giúp đỡ.
Cảm thấy trẻ lại, vào mùa xuân năm 2015, 170cm Heather - thì mặc size 18 quần áo - đã quyết định cô ấy thực sự cần thiết để làm một cái gì đó về kích thước của mình.
'Tôi muốn được nhồi khuôn mặt của tôi trong nhiều năm qua, "Heather nói.  Ảnh: Thu thập / PA Real Life
'Tôi muốn được nhồi khuôn mặt của tôi trong nhiều năm qua, "Heather nói. Ảnh: Thu thập / PA Real Life Nguồn: Hiệp hội Báo chí
"Tôi đã nhồi khuôn mặt của tôi trong nhiều năm qua. Tôi nhìn thô và biết tôi cần phải sắp xếp ra nghiện đường của tôi ", cô giải thích.
"Tôi không muốn làm mất bản thân mình, nhưng tôi biết tôi phải ngừng ăn sôcôla, bánh quy và tất cả những thứ khác tôi đã đựoc trên - đó là kinh tởm. Tôi đã 37 tuổi, nhưng tôi đã được ăn như một học sinh. "
Cảm thấy rằng đường đã được kiểm soát cuộc sống của mình, Heather bắt đầu sử dụng Freedom Kỹ thuật cảm xúc một lần nữa.
Cô đã bước khó khăn nhất của thừa nhận chế độ ăn uống nghèo nàn của cô đã không giúp đỡ.  Ảnh: Thu thập / PA Real Life
Cô đã bước khó khăn nhất của thừa nhận chế độ ăn uống nghèo nàn của cô đã không giúp đỡ. Ảnh: Thu thập / PA Real Life Nguồn: Hiệp hội Báo chí
"Tôi muốn thử một kỹ thuật huấn luyện não để giảm cân và cảm thấy tốt hơn về bản thân mình," cô nói.
"Tôi bắt đầu làm việc với tiềm thức của tôi và nói với bản thân mình để chăm sóc cho cơ thể của tôi."
Khi Heather thèm đường, cô sẽ khai thác điểm nhất định trên mặt và ngực của cô, trong khi suy nghĩ tích cực.
"Tôi nghĩ rằng, 'mặc dù tôi muốn uống này hoặc bánh quy sô cô la này, tôi cũng yêu bản thân mình, và sau đó gõ vào khu vực nhất định của cơ thể của tôi để làm dịu não của tôi.
"Sau một vài phút để làm điều này, tôi không còn có cảm giác thèm ăn."
Heather trong mùa hè năm 2015 trong cuộc hành trình giảm cân của mình.  Ảnh: Thu thập / PA Real Life
Heather trong mùa hè năm 2015 trong cuộc hành trình giảm cân của mình. Ảnh: Thu thập / PA Real Life Nguồn: Hiệp hội Báo chí
Trong vòng vài tháng, Heather đã là một vài chiếc váy kích thước nhỏ hơn.
"Đó là nỗ lực và tôi cảm thấy mạnh mẽ như vậy. Suy nghĩ của tôi, thói quen và hành vi đã được thay đổi hoàn toàn, "cô giải thích.
"Trước khi tôi sẽ suy nghĩ, 'Tôi rất thừa cân, tôi ghét cách tôi nhìn', nhưng điều đó đã thay đổi hoàn toàn.
"Tôi cảm thấy hạnh phúc với cách tôi đã được và tôi đã thay đổi mối quan hệ của tôi với thức ăn. Bây giờ tôi ăn, uống và suy nghĩ khác nhau và bởi vì suy nghĩ của tôi đã thay đổi, tôi có động lực để tập thể dục nhiều hơn nữa quá. "
Heather, sau khi giảm cân, vào mùa xuân năm 2016. Ảnh: Karolina Skorek / PA Real Life
Heather, sau khi giảm cân, vào mùa xuân năm 2016. Ảnh: Karolina Skorek / PA Real Life Nguồn: Hiệp hội Báo chí
Việc chuyển đổi đã có một tác động rất lớn đến đời sống Heather rằng cô bỏ công việc của mình như là một nhiếp ảnh gia và bắt đầu kinh doanh riêng của mình, The Brain Trainer, để giúp đỡ những người khác nghĩ mình mỏng.
Heather bỏ công việc của mình để dạy người khác về hành trình giảm cân của mình.  Hình ảnh: Karolina Skorek / PA Real Life
Heather bỏ công việc của mình để dạy người khác về hành trình giảm cân của mình. Hình ảnh: Karolina Skorek / PA Real Life Nguồn: Hiệp hội Báo chí
"Trước khi tôi nhìn vào gương và nghĩ rằng 'bạn nhìn thô' nhưng bây giờ tôi nhìn và giống như những gì tôi thấy," cô nói.
Bây giờ một kích thước tám - nhưng không chắc chắn về cân nặng của mình vì cô đã không bao giờ cân nhắc bản thân mình - Heather vẫn còn độc thân nhưng cô thường xuyên nhận được ý kiến ​​ngưỡng mộ.
Heather là một người hoàn toàn khác bây giờ.  Hình ảnh: Karolina Skorek / PA Real Life

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates